Sàn gỗ Kocher

Giới thiệu về sàn gỗ Kocher

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Kocher

Sàn gỗ Kocher là một trong những món đồ sàn gỗ cao cấp có kĩ năng chống nước rẻ nhất hiện nay. Với công nghệ sản xuất hiện đại, ván sàn Kocher đã được so sánh với những sản phẩm hàng xịn hàng đầu trên thị trường. Do đó, Tổng kho sàn gỗ Vũ Uy Wood xin trân trọng gửi đến các bạn bảng báo giá đúng mực nhất cho sàn gỗ Kocher công nghiệp.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Kocher Đức được thiết kế với khả năng chống xước, chống trầy, chống ố và chống cháy, cực kỳ phù hợp cho những khu vực có mật độ người qua lại cao như hành lang, phòng ngủ và nhà bếp. mặt hàng có độ dày rộng rãi là 8mm, 10mm và 12mm, đi kèm với thời kì bảo hành từ 20 đến 30 năm.

Tiêu chuẩn yên ổn sức khỏe

Đức đặt ra những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt cho món đồ ván sàn gỗ công nghiệp. Từ nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình xuất xưởng đều được các kỹ sư đánh giá một cách thận trọng. thành phần chính bao gồm bột gỗ từ gỗ tự nhiên, hóa chất và các phụ gia. Vì vậy, khi người dùng ngửi thấy sàn gỗ Kocher nhập khẩu, họ sẽ cảm nhận được một hương thơm nhẹ nhàng của gỗ.

Sàn gỗ Kocher đẳng cấp - Tích hợp công nghệ chống cháy Kocher