Dịch vụ bảo trì máy in văn phòng

Dịch vụ bảo trì máy in

Dịch vụ bảo trì máy in Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ duy trì máy in, máy tính văn phòng cho các cơ quan, Doanh nghiệp có giá cả buộc bắt buộc chăng, duy trì dài hạn và dịch vụ tận nơi được phân tích cao. Nếu dịch vụ gia hạn được yêu cầu, chúng tôi sẽ cử công nghệ viên đến thăm trang Internet và hỗ trợ ước tính. tùy thuộc theo văn phòng của bạn, chúng tôi có những ưu đãi tặng dịch vụ bảo trì máy in máy tính, dịch vụ sửa chữa máy in, photocopy,… thấp nhất gần bạn nhất. gia hạn máy tính văn phòng

  • Kiểm tra vận hành của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa, cái bỏ các chương trình không tiêu dùng và các tập tin rác.
  • Cập nhật chương trình vi-rút của bạn và kiểm sát vi-rút liên tục. Bạn có lẽ lên lịch để công cụ gỡ bỏ chạy test tự động. tuyệt vời hóa tốc độ hoạt động của máy tính. Khắc phục sự cố mạng LAN.
  • Thường vệ sinh đa số bên trong và bên ngoại trừ máy tính (vệ sinh linh kiện bên ngoại trừ có trong bộ máy tính, hút bụi). Sự cố máy tính được khắc phục nhanh chóng tại chỗ trong vòng 2 giờ. – Lắp ráp, thiết lập phần cứng PC, computer. Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm trên máy tính.
  • Đánh giá việc tiêu dùng và chia sẻ tài nguyên trên mạng Internet giữa các máy tính. phương pháp tiêu dùng cơ bản và khuyến nghị để tiêu dùng hiệu quả.
  • Chẩn đoán các vấn đề thường xuyên xảy ra. Sao lưu data electronic mail và tệp trên máy tính của bạn liên tục và thường xuyên. Khắc phục sự cố trong khi tiêu dùng máy in, fax và máy quét.
  • Hoàn hảo hóa tốc độ máy chủ. Backup dữ liệu thường xuyên của hệ thống máy chủ. Hệ thống mail dự phòng. Vui lòng đánh giá gắn kết Internet của bạn. clear bên ngoại trừ của đồ vật được kết nối.
  • Phân quyền truy cập từ các máy trạm. bảo trì vận hành thường xuyên và đều đặn của hệ thống mail. thiết lập một hệ thống chống vi-rút.
  • Phần mềm chặn, lọc theo yêu cầu, web site. Xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình tiêu dùng.

5/5 - (2 bình chọn)

Dịch vụ bảo trì máy in trường học - Bảo dưỡng sửa chữa máy copy

ping post