Lưới cầu thang an toàn cho trẻ con

Lưới yên ổn cầu thang cho trường mầm non

Lưới kiểm soát an ninh càng ngày càng phổ thông tại những trường học, không chỉ được dùng trong các hộ gia đình và chung cư cao tầng. Lưới yên ổn rất cần thiết, đặc trưng là ở các trường măng non, nơi có rộng rãi trẻ thơ. Lưới lưới cầu thang ở trường măng non sẽ giúp giảm các vụ tai nạn không mong muốn.

Lưới yên cầu thang cho trường măng non có cấu tạo như thế nào? vận dụng của chiếc lưới an toàn cầu thang này trong giáo dục măng non ra sao? Bạn hãy xem ngay nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi.lưới an toàn cầu thang mầm non

Lưới an toàn cầu thang cho trường mầm non

Lưới yên cầu thang cho trường măng non cũng được cấu tạo từ 2 bộ phận chính: dây cáp inox và thanh nhôm. Nó giống như lưới im trong các chung cư và nhà cao tầng.

Cáp inox được cung cấp theo kỹ thuật và tiêu chuẩn Nhật Bản buộc đề xuất với chất lượng tốt. Mỗi dây cáp với các sợi thép nhỏ ko gỉ, ko dãn bên trong. Để giảm tuấn kiệt lõi thép bên trong bị bào mòn, một lớp nhựa HDPE cao cấp được bọc bên ko kể. người dùng với thể yên ổn tâm khi tiêu dùng dây cáp inox với độ bền cao và tài năng chịu lực cao. Cáp inox dành cho lưới cầu thang trường mầm non hiện với 2 cái đường kính: hai,5 mm và 3,0 mm.

Thanh nhôm: Thanh nhôm nhất quyết hai đầu dây cáp để tạo thành lưới kiểm soát an ninh. Do được khiến trong khoảng hợp kim nhôm cao cấp, những thanh nhôm này có tài năng chịu lực cao. Mỗi thanh nhôm sẽ có hệ thống ốc vít kết hợp với bu lông để lắp đặt và siết cáp. Bên ngoại trừ của sản phẩm, nhà cung ứng đã phủ 1 lớp sơn tĩnh điện trắng để nâng cao thêm tính thẩm mỹ.

Lưới an toàn cho trường mầm non sẽ được lắp trên cầu thang và è nhà. Khoảng bí quyết chỉ 5 cm giữa các dây cáp đảm bảo lặng cho trẻ khi di chuyển hoặc nô đùa.

Lưới cầu thang an toàn con nít - Lưới chắn cầu thang trường mầm non