Sofa karaoke

Ghế sofa karaoke giá rẻ

sofa karaoke 1

Hiện nay, đa phần đơn vị buôn bán dịch vụ karaoke đều tiêu dùng ghế sofa karaoke giá rẻ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là ghế sofa vải hay nỉ bị “thất sủng”. Da, vải, hay nỉ,… mỗi chất liệu đều mang những điểm cộng riêng.

  • Chất liệu giả da simili: Dễ vệ sinh, độ bền cao, không thấm nước, mang vẻ đẹp sang trọng. Nhược điểm là hạn chế về màu sắc, nếu dính mực vô cùng khó để tẩy sạch.
  • Chất liệu da thuộc: Thoáng mát, bóng đẹp theo thời kì, vẻ đẹp sang trọng. Nhược điểm là giá tiền cao, nếu không vệ sinh liên tục và thường xuyên có thể bị mốc.
  • Chất liệu vải: Phổ biến màu sắc, họa tiết. Nhiều loại vải như vải nhung, vải bố,… Điểm hạn chế là dễ thấm nước và bụi bẩn.
  • Chất liệu nỉ: Phổ biến bề ngoài, độ mềm mại và êm ái cao. Nhược điểm là bí, nóng vào mùa hè, dễ thấm nước, nhanh bị bẩn.

Như đã đề cập, Ghế Nệm Sài Gòn không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn vô cùng chú trọng đến giá tiền của ghế sofa karaoke giá rẻ. Vì thế, giá sofa ở Ghế Nệm Sài Gòn vừa rẻ vừa phổ biến thích hợp với toàn bộ phân khúc người mua. Tầm giá này dao động từ 2.800.000 đồng cho ghế sofa tình yêu và có thể lên tới hàng trăm triệu đồng cho ghế sofa cổ điển hoặc ghế sofa cao cấp.

Chú ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá nằm trong tầm tương đối, tùy thuộc vào thời tiết và các khía cạnh như: Chất liệu, kích thước, ngoại hình, bề ngoài.

Rate this post

Sofa karaoke cao cấp đẹp - Những mẫu ghế sofa hiện đại giá rẻ

ping post